January 27, 2009

రెడీ .. దేనికైనా ! (2008)

సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
సాహిత్యం: సిరివెన్నెల
గానం: సాగర్, గోపికా పూర్ణిమ


నా పెదవులు నువ్వైతే .. నీ నవ్వులు నేనౌతా
నా కన్నులు నువ్వైతే .. కల నేనౌతా


నా పాదం నువ్వైతే .. నీ అడుగులు నేనౌతా
నా చూపులు నువ్వైతే .. వెలుగే అవుతా


చెరో సగం అయ్యాం కదా ఒకే పదానికి
ఇలా మనం జతై సదా శిలాక్షరం అవ్వాలి ప్రేమకీ !


నా పెదవులు నువ్వైతే .. నీ నవ్వులు నేనౌతా
నా కన్నులు నువ్వైతే .. కల నేనౌతా
నా పాదం నువ్వైతే .. నీ అడుగులు నేనౌతా
నా చూపులు నువ్వైతే .. వెలుగే అవుతా


కనిపించని బాణం నేనైతే ..తియ తీయని గాయం నేనౌతా
వెంటాడే వేగం నేనైతే .. నేనెదురౌతా !
వినిపించని గానం నేనైతే .. కవి రాయని గేయం నేనౌతా
శృతిమించే రాగం నేనైతే .. జతి నేనౌతా
దివి తాకే నిచ్చెన నేనైతే .. దిగి వచ్చే నిచ్చెలి నేనౌతా !


నిను మలిచె ఉలినే నేనైతే ..
నీ ఊహలు ఊపిరి పోసే చక్కని బొమ్మను నేనౌతా !
నా పెదవులు నువ్వైతే .. నీ నవ్వులు నేనౌతా
నా కన్నులు నువ్వైతే .. కల నేనౌతా


నా పాదం నువ్వైతే .. నీ అడుగులు నేనౌతా
నా చూపులు నువ్వైతే .. వెలుగే అవుతా


వేధించే వేసవి నేనైతే .. లాలించే వెన్నెల నేనౌతా
ముంచెత్తే మత్తును నేనైతే .. మైమరపౌతా
నువ్వో పని భారం నేనైతే .. నిన్నాపని గారం నేనౌతా
నిను కమ్మే కోరిక నేనైతే .. రారమ్మంటా !


వణికించే మంటను నేనైతే .. రగిలించే జంటను నేనౌతా
పదునెక్కిన పంటిని నేనైతే ..
ఎరుపెక్కిన చెక్కిలి పంచిన చక్కెర విందే నేనౌతా !


నా పెదవులు నువ్వైతే .. నీ నవ్వులు నేనౌతా
నా కన్నులు నువ్వైతే .. కల నేనౌతా
నా పాదం నువ్వైతే .. నీ అడుగులు నేనౌతా
నా చూపులు నువ్వైతే .. వెలుగే అవుతా

No comments: