January 07, 2009

రెయిన్ బో (2008)

సంగీతం: నిహాల్
సాహిత్యం: అనూరాధ
గానం: సునీత, నిహాల్



నా కళ్ళలో .. నీ కల ఇలా
కన్నానులే ప్రియతమా .. ప్రియతమా !
నీ ఆశలే .. నా శ్వాసగా
ఉన్నానులే ప్రాణమా .. ప్రాణమా !


ఇరు హృదయాలా .. ప్రేమావేశం
కడలిగ మారేనా !
చిలిపి తనాలా .. భావావేశం
చరితను మార్చేనా !


నీ కళ్ళలో .. నా కల ఇలా
చూశానులే ప్రియతమా .. ప్రియతమా !
నా ఆశలే .. నీ శ్వాసగా
చేశానులే ప్రాణమా .. ప్రాణమా !



ఇరు హృదయాలా ప్రేమావేశం ..కడలిగ మారేనా !
చిలిపి తనాలా భావావేశం .. చరితను మార్చేనా !



వెన్నెలవంటి వేకువ నీకోసం
వేకువ వెంటే వేడుక నీ యోగం
కన్నుల వెంటే కలగా నీ సాయం
వెన్నెల కాదా వేసవి నా ప్రాయం



నీలో .. నే సగమై
నువ్వే .. రస జగమై



ఇరు హృదయాలా ప్రేమావేశం ..కడలిగ మారేనా !
చిలిపి తనాలా భావావేశం .. చరితను మార్చేనా !



తొందరపడితే తుమ్మెదకానందం
అందనిదా ఈ పువ్వుల మకరందం
అందంగా నువ్వల్లుకుపోతుంటే
అంకితమవనా నీలో ఆసాంతం



జతగా .. తరులతగా
రతిగా .. హారతిగా



ఇరు హృదయాలా ప్రేమావేశం ..కడలిగ మారేనా !
చిలిపి తనాలా భావావేశం .. చరితను మార్చేనా !

No comments: