October 28, 2008

ఎర్రగులాబీలు (1979)


సంగీతం: ఇళయరాజా
సాహిత్యం: వేటూరి
గానం: బాలు, ఎస్.జానకి

ఎదలో తొలివలపే..విరహం జత కలిసే
మధురం ఆ తలపే..నీ పిలుపే

ఎదలో తొలివలపే..విరహం జత కలిసే
మధురం ఆ తలపే..నీ పిలుపే

ఎదలో తొలివలపే..

రోజాలతో పూజించనీ..విరితేనెలే నను త్రాగనీ
నా యవ్వనం పులకించనీ..అనురాగమే పలికించనీ
కలగన్నదీ నిజమైనదీ
కధలే నడిపిందీ

ఎదలో తొలివలపే..విరహం జత కలిసే
మధురం ఆ తలపే..నీ పిలుపే

ఎదలో తొలివలపే..

పయనించనా నీ బాటలో..మురిపించనా నా ప్రేమలో
ఈ కమ్మనీ తొలిరేయినీ..కొనసాగనీ మన జంటనీ
మోహాలలో మన ఊహలే
సాగే..చెలరేగే

ఎదలో తొలివలపే..విరహం జత కలిసే
మధురం ఆ తలపే..నీ పిలుపే

ఎదలో తొలివలపే..విరహం జత కలిసే
మధురం ఆ తలపే..నీ పిలుపే

ఎదలో తొలివలపే..


*************************************

సాహిత్యం: ఆత్రేయ
గానం: బాలు, ఎస్.జానకి

ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..తొలిసారీ నను కోరీ
ఆశే రేపింది నాలో..అందం తొణికింది నీలో.. స్వర్గం వెలిసింది భువిలో

ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..తొలిసారీ నిను కోరీ
ఆశే రేపింది నీలో..అందం తొణికింది నాలో.. స్వర్గం వెలిసింది భువిలో
ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..

లతనై..నీ జతనై..నిన్నే పెనవేయనా
కతనై..నీ కలనై..నిన్నే మురిపించనా
నేనిక నీకే సొంతమూ
న న న న నా .. నీకెందుకు ఈ అనుబంధమూ
న న న న న న న న నా..

ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..తొలిసారీ నను కోరీ
ఆశే రేపింది నీలో..అందం తొణికింది నాలో.. స్వర్గం వెలిసింది భువిలో
ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..

పెదవినీ..ఈ మధువునూ..నేడే చవిచూడనా
నవ్వనీ..ఇక లేదనీ..నీకూ అందివ్వనా
వయసుని వయసే దోచేదీ
న న న న నా .. అది మనసుని నేడే జరిగేదీ
న న న న న న న న నా..

ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..తొలిసారీ నిను కోరీ
ఆశే రేపింది నాలో..అందం తొణికింది నీలో.. స్వర్గం వెలిసింది భువిలో
ఈ ఎర్రగులాబీ విరిసినదీ..

No comments: