February 10, 2009

మన్మధుడు

సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
సాహిత్యం: సిరివెన్నెల
గానం: సుమంగళి, వేణు




గుండెల్లో ఏముందో కళ్ళల్లో తెలుస్తుంది
పెదవుల్లో ఈ మౌనం నీ పేరే పిలుస్తోంది
నిలవదు కద హృదయం .. నువు ఎదురుగ నిలబడితే
కదలదు కద సమయం .. నీ అలికిడి వినకుంటే
కలవరమో తొలివరమో తీయని తరుణం ఇదీ !

గుండెల్లో ఏముందో కళ్ళల్లో తెలుస్తుంది
పెదవుల్లో ఈ మౌనం నీ పేరే పిలుస్తోంది

మనసా మనసా మనసా
మనసా మనసా మనసా
మనసా మనసా మనసా
ఓ మనసా !

పువ్వులో లేనిదీ నీ నవ్వులో ఉన్నదీ
నువ్వు ఇపుడన్నదీ నేనెప్పుడూ విననిదీ
నిన్నిలా చూసి పయనించి .. వెన్నెలే చిన్నబోతుంది
కన్నులే దాటి కలలన్ని .. ఎదురుగా వచ్చినట్టుంది
ఏమో .. ఇదంతా .. నిజంగా కలలాగే ఉంది !

గుండెల్లో ఏముందో కళ్ళల్లో తెలుస్తుంది
పెదవుల్లో ఈ మౌనం నీ పేరే పిలుస్తోంది

ఎందుకో తెలియనీ కంగారు పుడుతున్నదీ
ఎక్కడా జరగనీ వింతేమి కాదే ఇదీ
పరిమళం వెంట పయనించీ .. పరుగు తడబాటు పడుతోంది
పరిణయం దాక నడిపించీ .. పరిచయం తోడు కోరింది

దూరం తలొంచే ముహూర్తం ఇంకెపుడొస్తుంది !

గుండెల్లో ఏముందో కళ్ళల్లో తెలుస్తుంది
పెదవుల్లో ఈ మౌనం నీ పేరే పిలుస్తోంది
నిలవదు కద హృదయం .. నువు ఎదురుగ నిలబడితే
కదలదు కద సమయం .. నీ అలికిడి వినకుంటే
కలవరమో తొలివరమో తీయని తరుణం ఇదీ !

గుండెల్లో ఏముందో కళ్ళల్లో తెలుస్తుంది
పెదవుల్లో ఈ మౌనం నీ పేరే పిలుస్తోంది

మనసా మనసా మనసా
మనసా మనసా మనసా
మనసా మనసా మనసా
ఓ మనసా !



****************************************


గానం: ఎస్.పి.చరణ్


నేను నేనుగా లేనే నిన్న మొన్న లా
లేని పోని ఊహల్లో ఎమిటో ఇలా
ఉన్న పాటుగా ఏదో కొత్త జన్మలా
ఇప్పుడే ఇక్కడే పుట్టినట్టుగా (2)


పూల చెట్టు ఊగినట్టు .. పాల బొట్టు చిందినట్టు
అల్లుకుంది నా చుట్టూ ఓ చిరు నవ్వు
తేనె పట్టు రేగినట్టు .. వీణమెట్టు ఒణికినట్టు
ఝల్లుమంది గుండెల్లో ఎవరేనువ్వు


నా మనసుని మైమరపున ముంచిన ఈ వాన
మీకెవరికి కనిపించదు ఏమైనా...ఓ .. హొ .. హో .. ఓ !


నేను నేనుగా లేనే నిన్న మొన్న లా
లేని పోని ఊహల్లో ఎమిటో ఇలా
ఉన్న పాటుగా ఏదో కొత్త జన్మలా
ఇప్పుడే ఇక్కడే పుట్టినట్టుగా


చుట్టుపక్కలెందరున్నా .. గుర్తు పట్టలేక వున్నా
అంత మంది ఒక్కలాగే కనబడతుంటే
తప్పు నాది కాదు అన్నా .. ఒప్పుకోరు ఒక్కరైనా
చెప్పలేను నిజం ఏదో నాకు వింతే


కళ్ళను ఒదిలెళ్ళను అని కమ్మిన మెరుపేదో
చెప్పవ కనురెప్పలకే మాటొస్తే..ఓ .. హొ .. హో .. ఓ !


నేను నేనుగా లేనే నిన్న మొన్న లా
లేని పోని ఊహల్లో ఎమిటో ఇలా
ఉన్న పాటుగా ఏదో కొత్త జన్మలా
ఇప్పుడే ఇక్కడే పుట్టినట్టుగా


***************************************

సాహిత్యం: భువనచంద్ర
గానం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్



హే .. అందమైన భామలూ
అరె లేత మెరుపు తీగలూ
హే .. అందమైన భామలూ ..లేత మెరుపు తీగలూ
ముట్టుకుంటె మాసిపోయె కన్నెల అందాలు


అరె సిల్క్ చుడీదారులూ .. కాజీవరం చీరెలూ
రెచ్చగొట్టి రేపుతున్నయ్ వెచ్చని మోహాలు
హయ్యో రామ .. ఈ భామ .. భలె ముద్దొస్తున్నాదే
హయ్యో రామ .. అందంతో .. నను చంపేస్తున్నాదే (2)


హే .. అందమైన భామలూ ..లేత మెరుపు తీగలూ
ముట్టుకుంటె మాసిపోయె కన్నెల అందాలు
హయ్యో రామ .. ఈ భామ .. భలె ముద్దొస్తున్నాదే
హయ్యో రామ .. అందంతో .. నను చంపేస్తున్నాదే (2)


Oh baby just give me love
Oh baby just take it now (2)


హే నువ్వేనా నా కల్లోకొచ్చిందీ
నా మనసంతా తెగ అల్లరి చేసిందీ
ఊహల పల్లకిలో నిను ఊరేగించెయ్ నా
నా కమ్మని కౌగిట్లో నిను బంధించేసెయ్ నా
అరె ముద్దుల మీద ముద్దులు పెట్టి ఉక్కిరి బిక్కిరి చేసెయ్ నా

హద్దులు మీరి చెంతకు చేరి కలబడిపోనా

హయ్యో రామ .. ఈ భామ .. భలె ముద్దొస్తున్నాదే
హయ్యో రామ .. అందంతో .. నను చంపేస్తున్నాదే (2)
హేయ్ .. అందమైన భామలూ ..లేత మెరుపు తీగలూ


Oh baby just give me love
Oh baby just take it now
Oh baby I wannit now
Oh baby take it right now


హేయ్ కల్యాణీ నచ్చిందే నీ ఓణీ ..నీ తోడే కోరిందే జవానీ
ఎర్రని బుగ్గలకీ వేసెయ్ నా గాలాన్ని
నీ వొంపుల సొంపులకీ ఒక మన్మధ బాణాన్ని
అరె ఎన్నో ఎన్నో అందాలున్న ఈ లోకంలో చిన్నారీ
అన్నిట్లోకి నువ్వే మిన్న కద సుకుమారీ


హయ్యో రామ .. ఈ భామ .. భలె ముద్దొస్తున్నాదే
హయ్యో రామ .. అందంతో .. నను చంపేస్తున్నాదే (2)


హే .. అందమైన భామలూ
అరె లేత మెరుపు తీగలూ
హే .. అందమైన భామలూ ..లేత మెరుపు తీగలూ
ముట్టుకుంటె మాసిపోయె కన్నెల అందాలు


హయ్యో రామ .. ఈ భామ .. భలె ముద్దొస్తున్నాదే
హయ్యో రామ .. అందంతో .. నను చంపేస్తున్నాదే (2)

No comments: