February 03, 2009

ప్రియురాలు పిలిచింది !

సంగీతం: ఎ.ఆర్.రెహమాన్
సాహిత్యం : ఎ.ఎం.రత్నం, శివగణేష్
గానం: చిత్ర


దోబూచులాటేలరా ..
దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా ..
దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా .. నా మనసంత నీవేనురా
దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా .. నా మనసంత నీవేనురా


ఆ యేటుగట్టు నేనడిగా
చిరుగాలినాపి నేనడిగా
ఆ యేటుగట్టు నేనడిగా
చిరుగాలినాపి నేనడిగా
ఆకాశాన్నడిగా .. బదులేలేదూ
ఆకాశాన్నడిగా .. బదులేలేదూ


చివరకి నిన్నే చూసా .. హృదయపుగుడిలో చూసా
చివరకి నిన్నే చూసా .. హృదయపుగుడిలో చూసా
దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా .. నా మనసంత నీవేనురా !


నా మది నీకొక ఆటాడుబొమ్మయా
నా మది నీకొక ఆటాడుబొమ్మయా

నాకిక ఆశలు వేరేవి లేవయ .. ఎదలో రొద ఆగదయా
నీ అధరాలు అందించరా గోపాలా
నీ అధరాలు అందించరా గోపాలా
నీ కౌగిలో కరిగించరా .. నీ తనువే ఇక నా వలువా
పాలకడలి నాడి నా గానం .. నీ వన్నె మారలేదేమి
పాలకడలి నాడి నా గానం .. నీ వన్నె మారలేదేమి
నా ఎదలో చేరీ వన్నె మార్చుకో
ఊపిరి నీవై సాగ .. పెదవుల మెరుపునూ కాగ .. చేరగ రా !


దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా .. నా మనసంత నీవేనురా !

గగనమె వర్షించ గిరి నెత్తి కాచావూ
గగనమె వర్షించ గిరి నెత్తి కాచావు
నయనాలు వర్షించ నన్నెట్ట బ్రోచేవు
పువ్వున కన్నె నీ మతమా
నేనొక్క స్త్రీ నే కదా గోపాలా
అది తిలకించ కనులే లేవా
నీ కలలే నేనే కదా
అనుక్షణము ఉలికె నా మనసు
అరె మూగ కాదు నా వయసు
నా ఊపిరిలోనా ఊపిరి నీవై
ప్రాణం పోనీకుండ .. ఎపుడూ నీవే అండ .. కాపాడరా !


దోబూచులాటేలరా .. గోపాలా .. నా మనసంత నీవేనురా !


*****************************************
గానం: శంకర్ మహదేవన్


లేదని చెప్ప నిమిషము చాలు
లేదన్న మాట తట్టుకోమంటె
మళ్ళీ మళ్ళీ నాకొక జన్మే కావలె
ఏమి చేయ .. మందువే !


గంధపు గాలిని తలుపులు ఆపుట .. న్యాయమా .. న్యాయమా !
ప్రేమల ప్రశ్నకు కన్నుల బదులంటె .. మౌనమా .. మౌనమా !!


చెలియా నాలో ప్రేమని తెలుపా .. ఒక ఘడియ చాలులే
అదే నేను ఋజువే చేయా .. నూరేళ్ళు చాలవే
లేదని చెప్ప నిమిషము చాలు
లేదన్న మాట తట్టుకోమంటె
మళ్ళీ మళ్ళీ నాకొక జన్మే కావలె ..
ఏమి చేయమందువే ..
ఏమి చేయమందువే ..


గంధపు గాలిని తలుపులు ఆపుట .. న్యాయమా .. న్యాయమా !
ప్రేమల ప్రశ్నకు కన్నుల బదులంటె .. మౌనమా .. మౌనమా !!


చెలియా నాలో ప్రేమని తెలుపా .. ఒక ఘడియ చాలులే
అదే నేను ఋజువే చేయా .. నూరేళ్ళు చాలవే
లేదని చెప్ప నిమిషము చాలు
లేదన్న మాట తట్టుకోమంటె
మళ్ళీ మళ్ళీ నాకొక జన్మే కావలె ..
ఏమి చేయమందువే ..
ఏమి చేయమందువే ..


హృదయమొక అద్దమనీ .. నీ రూపు బింబమనీ
తెలిపేను హృదయం నీకు సొంతమనీ
బింబాన్ని బంధింపా .. తాడేది లేదు సఖీ
అద్దాల ఊయల బింబమూగె చెలీ
నువు తేల్చి చెప్పవే పిల్లా .. లేక కాల్చి చంపవే లైలా
నా జీవితం నీ కనుపాపలతో వెంటాడీ ఇక వేటాడొద్దే !


లేదని చెప్ప నిమిషము చాలు
లేదన్న మాట తట్టుకోమంటె
మళ్ళీ మళ్ళీ నాకొక జన్మే కావలె ..
ఏమి చేయమందువే ..
ఏమి చేయమందువే ..


గంధపు గాలిని తలుపులు ఆపుట .. న్యాయమా .. న్యాయమా !
ప్రేమల ప్రశ్నకు కన్నుల బదులంటె .. మౌనమా .. మౌనమా !!


తెల్లారి పోతున్నా .. విడిపోని రాత్రేదీ
వాసనలు వీచే నీ కురులు సఖీ
లోకాన చీకటైనా .. వెలుగున్న చోటేదీ
సూరీడు మెచ్చే నీ కనులె చెలీ
విశ్వసుందరీమణులే వచ్చీ .. నీ పాద పూజ చేస్తారే

నా ప్రియసఖియా ఇక భయమేలా నా మనసెరిగీ నా తోడుగ రావే
ఏమి చేయమందువే ..
ఏమి చేయమందువే ..


ఏమి చేయమందువే .. ఏమి చేయమందువే ..న్యాయమా .. న్యాయమా !
ఏమి చేయమందువే .. ఏమి చేయమందువే .... మౌనమా .. మౌనమా !!
ఏమి చేయమందువే !

1 comment:

చైతన్య said...

మంచి పాటలు... నాకు కూడా చాలా ఇష్టం.