February 25, 2009

ఇండియన్ బ్యూటీ

Music: Joy Calvin
గానం: చిత్ర , ప్రియశ్రీ
సాహిత్యం : సినారె



ప్రియతమా ప్రియా .. తెలుపనీ నిజం
ప్రియతమా ప్రియా .. తెలుపనీ నిజం


నాలోని రాగాలు మీటీ .. నీలాల గగనాలు దాటీ
నాలోని రాగాలు మీటీ .. నీలాల గగనాలు దాటి
స్వరం స్వరం శృతి చేసి .. క్షణం క్షణం పెనవేసి
నా మేని సగమైన నీవూ .. నా ఊపిరే ప్రియా !


ప్రియతమా ప్రియా .. తెలుపనీ నిజం

చినుకు చినుకై .. చిగురు చిగురై తొలకిరించింది ప్రేమా
కనుల గుడిలో .. కలల వొడిలో కలవరించింది ప్రేమా
ఎవరైనా .. ఏమన్నా .. ఏకమైనాములే


కాలాన్ని విడిచీ .. లోకాన్ని మరచి .. కలిసి ఉందాములే
కరిగి పోదాములే !


ప్రియతమా ప్రియా .. ప్రియతమా ప్రియా

నిన్ను చూసీ .. నన్ను మరీచి .. నిలిచిపోయాను నేనూ
మొలక నవ్వూ .. చిలకరించీ .. ముద్దులొలికావు నీవూ
ఆ నింగి .. ఈ నేలా .. అండగా ఉండగా


సరినేని జాతగా .. మనసైన శృతిగా .. సాగేములే తోడుగా
బ్రతుకంత సైదోడుగా


ప్రియతమా ప్రియా .. తెలుపనీ నిజం
ప్రియతమా ప్రియా .. తెలుపనీ నిజం


నాలోని రాగాలు మీటీ .. నీలాల గగనాలు దాటీ
నాలోని రాగాలు మీటీ .. నీలాల గగనాలు దాటి
స్వరం స్వరం శృతి చేసి .. క్షణం క్షణం పెనవేసి
నా మేని సగమైన నీవూ .. నా ఊపిరే ప్రియా !


ప్రియతమా ప్రియా .. ప్రియతమా ప్రియా !

No comments: