March 15, 2010

అందరి బంధువయ








సంగీతం : అనూప్ రూబెన్స్
సాహిత్యం : చైతన్య ప్రసాద్
గానం : దీప్తీ మాధురి , అనూప్ రూబెన్స్



మళ్ళీ మళ్ళీ రమ్మని మనసులో ఆమని
వలపు కోయిల రాగాన్నీ పాడుతోందే నాలో
అంతవరకు లేనిదేదో ఇంతలోనే ఐనదేమో
నీ కోసమే నేనంటూ నాకోసమే నీవంటూ
నన్ను నీలో నిన్ను నాలో వెతుకుతూ ఉంటే
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్

స్నేహమూ నువ్వే సంతోషమూ నువ్వే
ఆత్మలోన నువ్వే అనుభూతిలోన నువ్వే
నేను ఏరి కోరుకున్న కొత్త జన్మ నువ్వే
నాలో ప్రియ భాషా అభిలాష ఎద శ్వాసా
నీవే నీవే నీవే నీవే
నీవే అంటుంటే
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్

మళ్ళీ మళ్ళీ రమ్మని మనసులో ఆమని
వలపు కోయిల రాగాన్నీ పాడుతోందే నాలో
అంతవరకు లేనిదేదో ఇంతలోనే ఐనదేమో
నీ కోసమే నేనంటూ నాకోసమే నీవంటూ
గాలిలోనే తేలిపోతు నేను వస్తుంటే
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్



*********************


సంగీతం : అనూప్ రూబెన్స్
సాహిత్యం : చైతన్య ప్రసాద్
గానం : అనూప్ రూబెన్స్

మళ్ళీ మళ్ళీ రమ్మని మనసులో ఆమని
వలపు కోయిల రాగాన్నీ పాడుతోందే నాలో
అంతవరకు లేనిదేదో ఇంతలోనే ఐనదేమో
నీ కోసమే నేనంటూ నాకోసమే నీవంటూ
గాలిలోనే తేలిపోతు నేను వస్తుంటే
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్

ఊహలో నీవే నా ఊపిరీ నీవే
ఆశలోన నీవే ణా ధ్యాశలోన నీవే
ప్రాణ వీణ మీటుతున్న ప్రేమ పాట నీవే
నా లోపల నీవే కళ నివే కధ నీవే
కలవరిస్తూ పలకరిస్తూ చేరువవుతుంటే

కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్

మళ్ళీ మళ్ళీ రమ్మనీ....

కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు నువ్
కళ్ళముందు నువ్ కళ్ళముందు


No comments: