March 12, 2010

ఏ మాయ చేసావే (2010)



సంగీతం: ఏ.ఆర్.రెహమాన్
సాహిత్యం: అనంతశ్రీరామ్


గానం: కార్తీక్

శ్వాసై స్వరమై సరదాలే పంచే సరిగమవై ..
వెంటనే రా.. వెలుగై రా .. నిజమయ్యే కలవై రా
నడిపించే అడుగై రా .. నను చేరీ నాతో రా !

శ్వాసై స్వరమై సరదాలే పంచే సరిగమవై ..
వెంటనే రా.. వెలుగై రా .. నిజమయ్యే కలవై రా
నడిపించే అడుగై రా .. నను చేరీ నాతో రా !

వయసే నిన్నే వలచీ .. వసంతమున కోకిలై తీయంగ కూసీ
ఈ శిశిరమున మూగబోయిన నిన్నే చూస్తుందే .. జాలేసీ !
ఏమో ఏమో ఉందో చిగురించే క్షణమే

వెంటనే రా.. వెలుగై రా .. నిజమయ్యే కలవై రా !
నడిపించే అడుగై రా .. నను చేరీ నాతో రా !!


********************************

గానం: కార్తీక్, శ్రేయా ఘోషాల్

"పలుకులు నీ పేరే తలుచుకున్నా
పెదవుల అంచుల్లో అణుచుకున్నా
మౌనముతో .. నీ మదినీ .. బంధించా మన్నించు ప్రియా !"

తరిమే వరమా..
తడిమే స్వరమా..
ఇదిగో ఈ జన్మ నీదని అంటున్నా
వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా..

తరిమే వరమా.. తడిమే స్వరమా..
ఇదిగో ఈ జన్మ నీదని అంటున్నా
వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా..

విన్నా వేవేల వీణల .. సంతోషాల సంకీర్తనలు.. నా గుండెల్లో ఇప్పుడే వింటున్నా
తొలిసారి నీ మాటల్లో .. పులకింతలా పదనిసలు విన్నా
చాలు చాలే చెలియా చెలియా..
బ్రతికుండగానే పిలుపులు నేను విన్నా ..
ఓ ఓ ఓ బ్రతికుండగానే పిలుపులు నేను విన్నా ..

ఏ .. మో .. ఏమో .. ఏమవుతుందో
ఏ ..దే..మైనా .. నువ్వే చూసుకో
విడువను నిన్నే ఇంకపైనా .. వింటున్నావా ప్రియా !


గాలిలో తెల్లకాగితం లా .. నేనలా తేలియాడుతుంటే
నన్నే ఆపీ నువ్వే వ్రాసిన .. ఆ పాటలనే వింటున్నా

తరిమే వరమా.. తడిమే స్వరమా..
ఇదిగో ఈ జన్మ నీదని అంటున్నా
వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా..

ఆద్యంతం ఏదో అనుభూతీ
ఆద్యంతం ఏదో అనుభూతి
అనవరతం ఇలా అందించేది
గగనం కన్నా మునుపటిదీ
భూతలం కన్నా వెనుకటిదీ
కాలంతోనా పుట్టిందీ.. కాలంలా మారే
మనసే లేనిది ప్రేమా !

రా ఇలా .. కౌగిళ్ళలో .. నిన్ను దాచుకుంటా
నీ దానినై నిన్నే దారి చేసుకుంటా
ఎవరిని కలువని చోటులలోనా..
ఎవరిని తలువని వేళలోనా

తరిమే వరమా.. తడిమే స్వరమా..
ఇదిగో ఈ జన్మ నీదని అంటున్నా
వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా.. వింటున్నావా..

విన్నా వేవేల వీణల .. సంతోషాల సంకీర్తనలు నా గుండెల్లో ఇప్పుడే వింటున్నా
తొలిసారి నీ మాటల్లో .. పులకింతలా పదనిసలు విన్నా
చాలు చాలే చెలియా చెలియా..
బ్రతికుండగా నీ పిలుపులు నేను విన్నా ..
చాలు చాలే చెలియా చెలియా..
బ్రతికుండగా నీ పిలుపులు నేను విన్నా ..
ఓ ఓ ఓ బ్రతికుండగానే పిలుపులు నేను విన్నా ..
***********************************

విజయ్ ప్రకాష్, సుజానే, బ్లేజ్

ఈ హృదయం .. కరిగించి వెళ్ళకే
నా మరు హృదయం అది నిన్ను వదలదే !


ఎంతమంది ముందుకొచ్చి అందాలు చల్లుతున్న ఈ గుండెకేమవ్వల
హో నిన్న కాక మొన్న వచ్చి యే మాయ చేసావే పిల్లిమొగ్గలేసిందిలా

హోసాన .. గాలుల్లో నీ వాసనా
హోసాన .. పూవుల్లో నిను చూసినా
ఏ సందు మారినా ఈ తంతు మారునా .. నా వల్ల కాదు నన్ను నేను ఇంక ఎంత ఆపినా !

హోసా .. ఊపిరినే వదిలేస్తున్నా
హోసా .. ఊహల్లో జీవిస్తున్నా
హోసా .. ఊపిరినే వదిలేస్తున్నా !

రంగురంగు చినుకులున్న మేఘానివై నువ్వు నింగిలోనె ఉన్నావుగా
హా తేనెగింజ పళ్ళున్న కొమ్మల్లె పైపైన అందకుండ ఉంటావుగా

హోసాన .. ఆ మబ్బు వానవ్వదా
హోసాన .. ఆ కొమ్మ తేనివ్వదా
నా చెంత చేరవా ఈ చింత తీర్చవా .. ఏ వంట నీకు నేను అంత కాని వాణ్ణి కాదుగా !

హలో .. హలో .. హలో .. యో హోసాన

హోసా .. ఆయువునే వదిలేస్తున్నా
హోసా .. ఆశల్లో జీవిస్తున్నా
హోసా .. ఆయువునే వదిలేస్తున్నా !

ఈ హృదయం .. కరిగించి వెళ్ళకే
నా మరు హృదయం అది నిన్ను వదలదే (2)

No comments: