November 03, 2009

ఆర్య-2






సంగీతం: దేవిశ్రీ ప్రసాద్
సాహిత్యం : బాలాజి
గానం: కె.కె

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో
చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో
తీయనైన ఈ బాధకీ .. ఉప్పు నీరు కంట దేనికో
రెప్పపాటు దూరానికే విరహం ఎందుకో

ఓ నిన్ను చూసే ఈ కళ్ళకీ .. లోకమంత ఇంక ఎందుకో
రెండు అక్షరాల ప్రేమకీ ఇన్ని ఫిక్షన్లెందుకో

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా (2)

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో
చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

కనులలోకొస్తావు .. కలలు నరికేస్తావు
సెకనుకోసారైనా చంపేస్తావూ
మంచులా ఉంటావు .. మంట పెడుతుంటావు
వెంటపడి నా మనసు మసి చేస్తావూ
తీసుకుంటె నువ్వు ఊపిరీ .. పోసుకుంట ఆయువే చెలీ
గుచ్చుకోకు ముళ్ళులా మరీ గుండెల్లో సరా సరి !

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో
చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

చినుకులే నిను తాకీ మెరిసిపోతానంటే
మబ్బులే పోగేసి కాల్చెయ్యనా
చిలకలే నీ పలుకూ తిరిగి పలికాయంటే
తొలకరే లేకుండా పాతెయ్యనా

నిన్ను కోరి పూలు తాకితే .. నరుకుతాను పూలతోటనే
నిన్ను చూస్తే ఆ చోటనే తోడేస్తా ఆ కళ్ళనే !

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా
I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో
చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

************************************


గానం: కునాల్ గంజావాలా, మేఘ
సాహిత్యం : వనమాలి

కరిగే లోగా ఈ క్షణం .. గడిపేయాలీ జీవితం
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం .. అలలై పొంగే జ్ఞాపకం
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా !

గడిచే నిమిషం గాయమై
ప్రతి గాయం ఓ గమ్యమై
ఆ గమ్యం నీ గురుతుగా నిలిచేనా ప్రేమా !

కరిగే లోగా ఈ క్షణం .. గడిపేయాలీ జీవితం
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం .. అలలై పొంగే జ్ఞాపకం
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా !

పరుగులు తీస్తూ .. అలసిన ఓ నది నేను
ఇరు తీరాల్లో దేనికీ చేరువ కాను
నిదురను దాటీ నడిచిన ఓ కల నేను
ఇరు కన్నుల్లో దేనికి సొంతం కాను

నా ప్రేమే నేస్తం అయ్యిందా .. ఓ ఓ ఓ
నా సగమేదో ప్రశ్నగ మారిందా .. ఓ ఓ ఓ
నేడీ బంధానికి పేరుందా .. ఓ ఓ ఓ
ఉంటే విడదీసే వీలుందా .. ఓ ఓ ఓ

కరిగే లోగా ఈ క్షణం .. గడిపేయాలీ జీవితం
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం .. అలలై పొంగే జ్ఞాపకం
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా !

అడిగినవన్నీ కాదని పంచిస్తూనే
మరునిమిషంలో అలిగే పసివాడివిలే
నీ పెదవులపై వాడని నవ్వులతోనే
నువు పెంచావా నీ కన్నీటిని చల్లి

సాగే మీ జంటని చూస్తుంటే .. ఓ ఓ ఓ
నా బాధంతటి అందంగా ఉందే .. ఓ ఓ ఓ
ఈ క్షణమే నూరేళ్ళవుతానంటే .. ఓ ఓ ఓ
మరుజన్మే క్షణమైనా చాలంతే .. ఓ ఓ ఓ

కరిగే లోగా ఈ క్షణం .. గడిపేయాలీ జీవితం
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం .. అలలై పొంగే జ్ఞాపకం
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా !

గడిచే నిమిషం గాయమై
ప్రతి గాయం ఓ గమ్యమై
ఆ గమ్యం నీ గురుతుగా నిలిచేనా ప్రేమా !

*******************************

సాహిత్యం : చంద్రబోస్

గానం : దేవీశ్రీ ప్రసాద్

ఛ! వాడికి నా మీద ప్రేమే లేదు ..
He doesn’t love me you know !

No.. He loves you.. He loves you so much !

అవునా? ఎంత?

ఎంతంటే?

ఆఁ .. మొదటిసారి నువ్వు నన్ను చూసినప్పుడూ.. కలిగినట్టి కోపమంత
మొదటిసారి నేను మాట్లాడినప్పుడూ .. పెరిగినట్టి ద్వేషమంత
మొదటిసారి నీకు ముద్దు పెట్టినప్పుడూ .. జరిగినట్టి దోషమంత
చివరిసారి నీకు నిజం చెప్పినప్పుడూ .. తీరినట్టి భారమంత

ఓ .. ఇంకా ?

ఓ .. తెలతెల్లవారి పల్లెటూరిలోనా .. అల్లుకున్న వెలుగంతా
పిల్ల లేగదూడ నోటికంటుకున్న .. ఆవుపాల నురగంతా

ఓ .. చల్లబువ్వలోన నంజుకుంటు తిన్న .. ఆవకాయ కారమంతా
పెళ్ళి ఇడు కొచ్చి తుళ్ళి ఆడుతున్న .. ఆడపిల్ల కోరికంత

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !!

హే .. అందమైన నీ కాలికింద తిరిగే .. నేలకున్న బరువంతా
నీలి నీలి నీ కళ్ళలోన మెరిసే .. నింగికున్న వయసంతా
చల్లనైన నీ శ్వాసలోన తొణికే .. గాలికున్న గతమంతా
చుర్రుమన్న నీ చూపులోన ఎగసే .. నిప్పులాంటి నిజమంత !

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !!

హాయ్ .. పంటచేలలోని జీవమంతా .. ఘంటసాల పాట భావమంతా
పండగొచ్చినా.. పబ్బమొచ్చినా .. వంటశాల లోని వాసనంతా
కుంభకర్ణుడీ నిద్దరంతా .. ఆంజనేయునీ ఆయువంతా
కృష్ణమూర్తిలో లీలలంతా .. రామలాలి అంత !

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !!

పచ్చి వేప పుల్ల చేదు అంతా .. చేదు
రచ్చబండపైన వాదనంతా
అర్ధమైనా కాకపోయినా .. భక్తి కొద్ది విన్న వేదమంతా

ఏటి నీటిలోన జాబిలంతా .. జాబిలీ
ఏట ఏట వచ్చె జాతరంతా .. జాతరా
ఏకపాత్రలో నాటకాలలో .. నాటుగోలలంత !

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !!

అల్లరెక్కువైతే కన్నతల్లి వేసే మొట్టికాయ చనువంత
జల్లు పడ్డవేళ పొంగి పొంగి పూసే మట్టిపూల విలువంతా
హో .. బిక్కుబిక్కుమంటు పరీక్ష రాసే పిల్లగాడి బెదురంత
ఆ .. లక్షమందినైన సవాలు చేసే ఆటగాడి పొగరంత

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby Baby .. He loves you ..loves u .. loves u too much !!

ఎంత దగ్గరైన నీకు నాకు మధ్యనున్న అంతులేని దూరమంత
ఎంత చేరువైన నువ్వు నేను కలిసీ చేరలేని తీరమంత
ఎంత ఓర్చుకున్న నువ్వు నాకు చేసే జ్ఞాపకాల గాయమంత
ఎంత గాయమైన హాయిగానె మార్చే ఆ తీపి స్నేహమంత !

Baby .. He loves you ..loves u .. loves u so much !
Baby .. He loves you ..loves u .. I love u so much !!


No comments: