March 04, 2010

వియ్యాలవారి కయ్యాలు (2007)

సంగీతం:
సాహిత్యం: అనంత శ్రీరాం
గానం: సునీత, రాజు


నీలాల నీకళ్ళూ...
నాప్రేమ సంకెళ్ళూ..
అందంగా వందేళ్ళు..
బంధించవా..ఓ ప్రియతమా !

నీ వేడి కౌగిళ్ళూ..
లోలోన తాకిళ్ళూ..
వెచ్చంగ వెయ్యేళ్ళు..
లాలించవా..నా ప్రాణమా !

I just wanna be close to you

నీ గుండెల్లో.. చోటెంతుందో..ఆ నింగి చెప్పిందిలే
నీ మాటల్లో.. మత్తెందుదో..ఈ గాలి చెప్పిందిలే

ఏకమౌతున్న ఈలోయ చెప్పింది..హాయి ఎంతుందనీ
విచ్చుకుంటున్న ఈపూలు మౌనంగా...
నాకు చెప్పాయి మనసంత నువ్వేననీ..

నీలాల నీకళ్ళూ...
నాప్రేమ సంకెళ్ళూ..
అందంగా వందేళ్ళు..
బంధించవా..ఓ ప్రియతమా !

I just wanna be close to you

నీతో ఉంటే..నీరెండైనా..వెన్నెలౌతుందిలే
నీతోడుంటే ఏ రేయైనా..వేకువౌతుందిలే

నువ్వు నా సొంతమౌతుంటే..నా శ్వాస వెల్లువౌతుందిలే
జంటగా నిన్ను చేరాక నా ఈడూ
కోటిజన్మాలనే కోరుకుంటుందిలే

నీలాల నీకళ్ళూ...
నాప్రేమ సంకెళ్ళూ..
అందంగా వందేళ్ళు..
బంధించవా..ఓ ప్రియతమా !

నీ వేడి కౌగిళ్ళూ..
లోలోన తాకిళ్ళూ..
వెచ్చంగ వెయ్యేళ్ళు..
లాలించవా..నా ప్రాణమా !

No comments: